วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

ขาย ลูกปอมขาว (ปอมเมอเรเนียนสีขาว )

เกิด 29 ธ.ค. 2555 แม่เป็นปอมขาว พ่อเป็นปอมขาว เพศผู้ 2 ตัว
 ขายปอมขาว หล่อหน้าหวาน หล่อขั้นเทพ หล่อหน้าหมี หล่อมาก หล่อที่สุดในโลก

ในภาพ อายุ 48 วัน

พริกขี้หนู นำ้หนัก 900 g

หมูแฮม นำ้หนัก 1100 g
ซ้าย หมูแฮม(ใหญ่)/ขวา พริกขี้หนู(เล็ก) 

พริกขี้หนู/ หมูแฮม


สนใจจองด่วน 086-875-9694

#ลูกสุนัขถูกฝึกให้ "ขับถ่าย หนัก เบา " บนกระดาษหนังสือพิมพ์ หากต้องการให้ น้องหมา "วางทุ่น" ตรงไหน โปรดปูกระดาษหนังสือพิมพ์ ใว้
#โปรดแช่ อาหารเม็ดให้นิ่ม(ด้วยนำ้ต้มสุก) ก่อนให้หนูทาน
#หากอยากให้หนูกินนม ขอเป็น นมแพะ นมแกะ
#กรุณานำหนูไป กระตุ้นซำ้วัคซีน ตรงวันตามนัดด้วยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

subscribe now